Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Xây nhà trọn gói chuyên nghiệp

Với cuộc sống nhộn nhịp của đô thị nhiều gia chủ đã không biết làm thế nào để Thiết Kế Thi Công vừa ý bền, đẹp .Phải suy nghỉ tính toán chọn lựa nhà thầu uy tín - chuyên nghiệp.
Bạn đang muốn xây một ngôi nhà theo ý muốn? Nhưng có rất nhiều vấn đề mà bạn phải lo lắng. Làm thế nào để xây được ngôi nhà ưng ý? Thiết kế, thi công ra sao để vừa đảm bảo kỹ thuật lại vừa an toàn cho ngôi nhà mình. Dịch vụ xây nhà trọn gói của CTy Kiến Trúc - Xây Dựng An Long Phát sẽ giúp bạn trả lời các băn khoăn này một cách thỏa đáng theo cách chuyên nghiệp nhất.
Chính những yếu tố trên A.Dũng ở địa chỉ:311/18/12 Nơ Trang Long,P.13,Q.BT đã quyết định chọn CTy Kiến Trúc - Xây Dựng An long Phát thiết kế và thi công với qui mô 1 trệt ,2 lầu,1 s.thượng,mái che thang với thời gian 3 tháng.
Xây nhà trọn gói hiện nay đang là xu hướng được các gia đình yêu thích và lựa chọn bởi tính tiện ích rất cao. Dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ giải quyết tất cả những công việc từ thiết kế, thi công, quản lý vật tư, vật liệu… Do đó bạn có thể hoàn toàn yên tâm.
Khi chuẩn bị xây nhà, gia chủ cần lưu ý đến những khâu cơ bản như: chi phí, thiết kế kiến trúc, lựa chọn nhà thầu xây dựng, phần thi công và hoàn thiện. Bên cạnh đó chủ nhà cần sát sao giám sát các giai đoạn công việc.
Trong một thời gian dài thi công và chúng tôi đã hoàn thành ngôi nhà mà gia chủ từng mong đợi.

Đến với CTy Kiến Trúc - Xây Dựng An Long Phát sẽ có nhiều ưu đãi như:
  • XPXD miễn phí
  • Thiết Kế miễn phí
  • Dự toán công trình miễn phí
  • Hoàn công
Hiện nay, hầu như mọi người đều phải bận rộn với công việc của mình, không có thời gian hoặc trình độ để trông nom và giám sát thi công theo thiết kế, chủ nhà cũng không có thời gian để nghiên cứu các loại vật liệu, so sánh đơn giá và lựa chọn được những vật liệu phù hợp với nhu cầu và tài chính của mình. Nếu không sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói, chủ đầu tư sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc xây nhà.
Việc bạn chọn dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ giúp tiết kiệm được tiền bạc và thời gian, vì bạn có thể bao quát được tình hình các giai đoạn công việc đã được gói gọn trong hợp đồng. Nếu bạn chọn được một công ty xây dựng uy tín, bạn sẽ yên tâm và hài lòng về các dịch vụ mà họ đưa ra.
Đến với CTy Kiến Trúc - Xây Dựng An Long Phát để sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói sẽ giải quyết khó khăn cho mọi gia chủ. Tùy theo điều kiện của từng gia đình mà công ty đưa ra những gói dịch vụ phù hợp, nhưng mọi khách hàng đến với chúng tôi sẽ được tư vấn nhiệt tình, toàn diện về: kiến trúc, kết cấu, cách bố trí công năng, cách chọn vật liệu sao cho phù hợp…Công ty chúng tôi có đội ngũ KTS, kỹ sư có năng lực chuyên môn cao và thái độ phục vụ tận tình sẽ đưa ra những giải pháp thi công tối ưu nhất cho khách hàng.
Đơn Giá Tham Khảo Của Gói Xây Dựng Chìa Khóa Trao Tay .
STTLoại nhàĐơn giá
1
Nhà phố
   4.000.000 –   4.500.000đ/m2
2Biệt thự4.700.000 – 5.500.000đ/m2

Với tiêu chí luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi cam kết một mức giá hợp lý, chất lượng và uy tín nhất khi sử dụng dịch vụ xây nhà trọn gói của chúng tôi. Đơn giá trên mang tính chất tương đối vì đơn giá công trình phụ thuộc nhiều vào chủng loại vật tư hoàn thiện, cụ thể là sau khi có bản vẽ thiết kế thì CTy Kiến Trúc - Xây Dựng An Long Phátsẽ lên dự toán chi tiết từng chủng loại vật tư, đưa ra vài phương án để Qúy khách có thể tham khảo và quyết định vật liệu phù hợp nhất với giá thành phải chăng.

Công ty xây dựng nhà trọn gói


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét