Thứ Sáu, 12 tháng 8, 2016

Dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ tại Tp.HCM

Dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ tại tphcm chuyên nhận thi công trọn gói từ a – z: từ thiết kế kiến trúc, thiết kế nội ngoại thất cho đến xin giấy phép xây dựng và thi công hoàn thiện nhà ở.

Dịch vụ xây nhà trọn gói là như thế nào?

Dịch vụ xây nhà trọn gói là gói dịch vụ xây nhà được ưu chuộng nhất hiện nay. Bởi với gói dịch vụ xây nhà này, chúng tôi đảm nhận rất nhiều các dịch vụ kèm theo:
  • Tư vấn xây nhà đẹp, chất lượng, giá rẻ
  • Vẽ bản vẽ kiến trúc để xin cấp giấy phép giấy dựng
  • Xin cấp giấy phép xây dựng
  • Xây dựng bản vẽ kiến trúc 3D giả lập nhà ở thực tế khi hoàn thiện
  • Thi công tạo mặt bằng xây nhà
  • Thi công xây dựng hoàn thiện nhà ở
Từ đó, giúp việc xây nhà của quý khách trở nên dễ dàng, nhẹ nhàng, nhanh chóng, rất tiết kiệm về chi phí. Quý khách không cần phải đau đầu suy tính xây nhà cần cái gì, xây nhà xin giấy phép làm sao, vật liệu mua ở đâu cho đảm bảo,…hay mất thời gian chạy vạy lên xuống để xin cấp phép xây nhà, tìm hiểu nơi mua vật liệu, khảo sát giá,…Tất cả những việc này cứ để dịch vụ xây nhà trọn gói chúng tôi lo.

Tại sao nên chọn dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ ĐẠI VIỆT THỊNH:

Dịch vụ xây nhà trọn gói giá rẻ ĐẠI VIỆT THỊNH đã hoạt động được hơn 5 năm nay. Với phương châm hoạt động “chất lượng là hàng đầu – vẻ đẹp là mũi nhọn” – ĐẠI VIỆT THỊNH đã và đang là công ty xây dựng nhà uy tín hàng đầu tại TPHCM.
Hiện nay, chúng tôi đang sở hữu tới 3 KTS có thâm niên nhiều năm trong nghề thiết kế, cùng đội ngũ hơn 10 thợ xây lành nghề, chuyên nghiệp, cẩn thận chu đáo, trách nhiệm cao trong công việc.
Đặc biệt, đến với chúng tôi, các bạn sẽ được tư vấn xây nhà chi tiết, tỉ mỉ hoàn toàn miễn phí. Các bạn sẽ được cung cấp các kiến thức cần thiết, các giải pháp hữu ích để xây ngôi nhà của mình được tốt hơn.
Công ty xây dựng nhà trọn gói

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét